Khởi đầu của NU’EST

Ngày 15 tháng 3 năm 2012, NU’EST chính thức ra mắt công chúng với single Face. Ca khúc nhanh chóng trở thành hiện tượng, gây chấn động thị trường  K-pop thời bấy giờ.
Face đã chiếm được 1 lượng lớn cảm tình của fan Việt yêu K-pop , nhờ đó, NU’EST cũng là cái tên được săn đón, tìm kiếm nhiều nhất, dành được nhiều sự quan tâm từ V-fan. Single Debut này đã từng thống trị BXH Itv gần 15 tuần liền, phá mọi kỉ lục được lập của các bài hát Hàn đi trước, nhờ đó, NU’EST được đánh giá là tân binh có tiềm năng nhất so với dàn boygroup debut cùng thời, hiện nay, vẫn chưa có 1 nhóm nhạc nam nào có thể phá kỉ lục lượt view debut của Nu’est- đây chính là 1 khẳng định cho tài năng của nhóm.

Nhưng có huy hoàng bao nhiêu thì đó cũng chỉ là quá khứ mà bất cứ L.O./\.E nào cũng hoài niệm, khao khát quay ngược thời gian trở về. Bởi rằng, có 1 sự thật xót xa là, hiện tại, hầu như cái tên NU’EST đã rơi vào dĩ vãng, không thì cũng chỉ được nhắc đến bằng sự thương cảm trước sự nghiệp sa sút, lận đận của nhóm. Khởi đầu bằng cú nổ vượt ngày năm ánh sáng, nhưng tương lai lại mờ mịt, tối tăm.


Người không biết thì cho rằng họ bất tài, nhưng chúng tôi- những người luôn yêu NU’EST bằng cả con tim có thể khẳng định rằng tài năng của nhóm là vô biên nhưng không may thay cái tài đó đã bị công ty quản lý của họ- những kẻ bất tài thực sự vùi dập không thương tiếc.

Nếu các bạn muốn tìm hiểu thêm về NU’EST, xin hãy xem video này:

5 bình luận về “Khởi đầu của NU’EST

Bình luận về bài viết này